ผู้เขียน หัวข้อ: ประเภทของการเดิมพันฟุตบอลโลก  (อ่าน 200 ครั้ง)

shammhee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
  • ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทสินค้าฟรี ซื้อ ขาย เช่า บริการ ลด แหล่งรวม ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี โปรโมทสินค้าฟรี
    • ดูรายละเอียด
ประเภทของการเดิมพันฟุตบอลโลก
« เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2023, 12:25:41 น. »

แทงบอล888
ใครก็ตามที่เพิ่งเริ่มเดิมพันกีฬาใหม่ๆจะต้องประหลาดใจกับการเดิมพันที่หลากหลายของกีฬาฟุตบอล ซึ่งนอกเหนือจากการเลือกทีมที่ชนะแล้ว ยังมีประเภทของการเดิมพันฟุตบอลโลกในรูปแบบอื่นๆที่มีอยู่ในสปอร์ตบุ๊ค ที่จะกล่าวในลำดับต่อไป

แต่ถ้าคุณต้องการรายละเอียดและความเข้าใจที่เพิ่มขึ้น คุณก็สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จากการวิเคราะห์เชิงลึกตลาดการเดิมพันฟุตบอลสด

มันนี่ไลน์ (Moneyline)

การเดิมพันเพื่อทายว่าใครจะชนะในการแข่งขันฟุตบอลโลกคือ “มันนี่ไลน์” ถึงแม้ว่ามันจะมีชื่อแปลก ๆ แต่ผู้ที่ไม่ใช่นักพนันก็ยังคุ้นเคยกับการเดิมพันประเภทนี้ด้วย ซึ่งราคาสำหรับการเดิมพันเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะสูงหรือต่ำที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมการแข่งขันที่มีช่องว่างด้านประสิทธิภาพของทีมเป็นอย่างมากระหว่างคู่แข่งทั้งสองทีม

ตัวอย่างหนึ่งของมันนี่ไลน์ในฟุตบอลโลกก็คือ +400 สำหรับโครเอเชียและ -120 สำหรับอาร์เจนตินา ซึ่งเมื่อดูจากราคาแล้ว อาร์เจนตินาน่าจะชนะโครเอเชียได้ในเกมนั้น ในขณะเดียวกัน โครเอเชียก็เสนอการจ่ายเงินที่ดีกว่าอาร์เจนตินา เนื่องจากทีมโครเอเชียมีโอกาสชนะน้อยกว่ามาก

เจ้ามือรับแทงบางรายจะนำเสนอมันนี่ไลน์แบบสามทางหรือการเพิ่มผลเสมอเข้าไปด้วย โดยที่ราคาการเสมอกันของทั้งสองทีมนั้น จะขึ้นอยู่กับช่องว่างระหว่างผู้แข่งขันทั้งสองทีมด้วย

การกระจายแต้ม (Point Spread)

การกระจายแต้มจะเกี่ยวข้องกับช่องว่างหรือส่วนต่างของผลประตูระหว่างทั้งสองทีมเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันแล้ว ซึ่งการเดิมพันฟุตบอลโลกแบบนี้จะเป็นที่นิยมในเกมระหว่างทีมเต็งกับทีมรองที่อันดับต่ำ ซึ่งถึงแม้ว่าทีมรองบ่อนจะแพ้ แต่คุณยังคงสามารถชนะการเดิมพันได้หากพวกเขาชนะในราคาที่ครอบคลุมสเปรด

สเปรดมักจะมีลักษณะเป็น -1.5/+1.5 บนแพลตฟอร์มสปอร์ตบุ๊ค ซึ่งคะแนนที่มีเครื่องหมายลบจะบ่งบอกถึงระยะขอบที่ทีมเต็งต้องชนะและครอบคลุมสเปรด และมีการกำหนดสเปรดด้วยเครื่องหมายบวกให้กับทีมรองบ่อนที่จำเป็นต้องมีช่องว่างเฉพาะเมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน เช่น ถ้าเห็น -2.5 ที่ฝั่งบราซิล แสดงว่าบราซิลต้องยิงประตูใส่ฝั่งตรงข้ามให้มีช่องว่างตั้งแต่ 3 ลูกขึ้นไป สมมติว่าบราซิลชนะญี่ปุ่น 7-4 ซึ่งหมายความว่าทีมบราซิลชนะราคาเพราะครอบคลุมสเปรดที่ -2.5 ด้วย (บราซิลชนะญี่ปุ่นโดยมีการยิงประตูที่มีช่องว่างระหว่างกัน 3 ลูก)

ผลรวมสูง/ต่ำ (Totals Over/Under)

ผลรวมคือการเดิมพันโดยขึ้นอยู่กับว่าทีมทั้งสองสามารถทำประตูรวมสูงหรือต่ำกว่าผลรวมที่คาดการณ์ไว้ได้หรือไม่ ซึ่งเจ้ามือรับแทงส่วนใหญ่จะกำหนดผลรวมประตูที่ตั้งไว้ด้วยอันดับคะแนนและประตูได้เสียของทีมฟุตบอลโลกที่แข่งขันกัน โดยที่ผลรวมสูง/ต่ำเป็นหนึ่งในการเดิมพันที่เข้าถึงได้มากที่สุด เนื่องจากคุณเพียงแค่ต้องคาดเดาว่าทีมไหนจะเหนือกว่าหรือทีมไหนจะด้อยกว่าก็เท่านั้นเอง

ยกตัวอย่างเช่น ผลรวมประตูของโมร็อกโกสูงกว่า 2.5 และฝรั่งเศสต่ำกว่า 2.5 ซึ่งหากการแข่งขันจบลงที่โมร็อกโกชนะ 3-1 ผู้ที่เดิมพันสูงก็จะเป็นฝ่ายชนะ แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เดิมพันต่ำจะชนะหากโมร็อกโกชนะเพียง 1-0 เท่านั้น

การเดิมพันพร็อพ (Proposition หรือ Props bet)

     การเดิมพันพร็อพ คือการเดิมพันที่น่าตื่นเต้นในแง่มุมโดยละเอียดของเกมการแข่งจันฟุตบอลโลก ซึ่งการเดิมพันนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นักเดิมพัน และไม่ใช่เพียงเพราะสามารถเสนออัตราต่อรองที่ยาวนานได้เท่านั้น การเดิมพันแบบพร็อพยังจะถามคำถามเหล่านั้นเพื่อทดสอบความรู้ของคุณเกี่ยวกับฟุตบอลโลกที่คุณชื่นชอบ ทีม หรือนักเตะด้วย ซึ่งแทนที่จะทำนายว่าทีมไหนจะชนะเกมนี้ คุณสามารถทำนายในแง่มุมที่ละเอียดมากในเกมการแข่งขันได้

การเดิมพันพร็อพมีอยู่หลายแบบให้คุณได้เลือก เช่น ผู้เล่นทำประตูแรก, ผู้เล่นทำประตูคนถัดไป, ประตูรวมเมื่อจบครึ่งแรก, ประตูรวมเมื่อจบเกม และจำนวนใบเหลือง เป็นต้น

ยกตัวอย่างเช่น การเดิมพันว่าผู้เล่นคนแรกที่จะทำประตูระหว่างอังกฤษและฝรั่งเศส และคุณเลือก Kylian Mbappe เป็นผู้เล่นที่ทำประตูแรก ซึ่งถ้าหากว่า Kylian Mbappe ยิงประตูให้ฝรั่งเศสขึ้นนำอังกฤษ 1-0 คุณก็จะชนะในการเดิมพันนี้ แต่ถ้าหากว่า Oliver Giroud เป็นคนยิงให้ฝรั่งเศสขึ้นนำ 1-0 แทน คุณก็จะแพ้การเดิมพันในครั้งนี้ไป

การเดิมพันอนาคต (Futures)

การเดิมพันอนาคต (Futures) หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า เอาท์ไรท์ (Outright) เป็นการเดิมพันที่มีเอกลักษณ์พิเศษ นั่นก็คือการเดิมพันด้วยการทำนายเหตุการณ์สำคัญหรือความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งการเดิมพันอนาคตที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือทีมไหนจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกหรือทีมไหนที่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ

เอาท์ไรท์ยังมีการเดิมพันผู้เล่นด้วย เช่น ผู้ทำประตูสูงสุดของฟุตบอลโลก หรือ FIFA Golden Glove, ผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมของฟุตบอลโลก หรือ FIFA Young Player Award และผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของฟุตบอลโลก หรือ FIFA Golden Glove เป็นต้น

การสะสม/สเต็ป (Accumulators)

    การสะสม/สเต็ป (Accumulators) หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า พาร์เลย์ (Parlay) คือการเดิมพันที่สามารถวางเดิมพันได้ตั้งแต่ 2 ทีมขึ้นไปต่อ 1 รายการหรือบิลของการวางเดิมพัน โดยเฉพาะจะสามารถเลือกวางเดิมพัน ได้ตามทีมที่ลงแข่งที่มีราคาในตลาดที่เปิดเดิมพันเท่านั้น เช่น เดิมพันตามราคาแฮนดิแคป, เดิมพันครึ่งแรก/ครึ่งหลัง เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถนำมาแทงรวมในบิลเดียวกันได้ แต่ไม่สามารถแทงพร้อมกันสองอย่างจากคู่เดียวกันได้ และถ้าหากคุณต้องการต้องแทง คุณก็ต้องเริ่มแทงบิลใหม่เท่านั้น

การจ่ายเงินสำหรับการเดิมพันแบบนี้จะสูงอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อมีการเพิ่มทีมเข้าไปมากขึ้น ซึ่งพาร์เลย์ 2 ทีมสำหรับฟุตบอลโลกจะทำให้คุณได้รับเงินรางวัล 2.5เท่า ต่อ 1 บิล ในขณะที่พาร์เลย์ 5 ทีมจะมีการจ่ายเงิน 20 เท่า ต่อ 1 บิล ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมาก เพราะต้องไม่มีทีมที่เสียการเดิมพันแม้แต่ทีมเดียว แต่ถ้าชนะการเดิมพันได้หมดก็จะคุ้มค่ามาก

ทีเซอร์ (Teasers)

ทีเซอร์คือพาร์เลย์ที่ให้คุณสร้างการเดิมพันแบบกระจายแต้มสำหรับเกมการแข่งขันสองเกมขึ้นไปในฟุตบอลโลก ยกตัวอย่างเช่น หากโครเอเชียพบกับอาร์เจนตินามีสเปรด +3.5/-3.5 ทีเซอร์จะลดหรือเพิ่มคะแนน เช่น +5.5/-1.5

แนวคิดของทีเซอร์ก็คือการสร้างเครื่องมือในการเดิมพันที่สามารถชนะได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากช่วยเพิ่มโอกาสที่ทีมจะครอบคลุมในการชนะราคาได้มากขึ้น และลดความเสี่ยงของการเดิมพันลง ดังนั้นทีเซอร์จึงมีการจ่ายเงินต่ำกว่าพาร์เลย์แบบปกติหรือการเดิมพันสะสมนั่นเอง

xaquon

  • บุคคลทั่วไป
Re: ประเภทของการเดิมพันฟุตบอลโลก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: วันที่ 30 เมษายน 2024, 16:27:08 น. »

 






























































รวม SMFขายสินค้า
ประกาศฟรีออนไลน์
ลงประกาศ สินค้า
เว็บบอร์ด โพสต์ฟรี
ลงประกาศ ซื้อ-ขาย ฟรี
ชุมชนคนไอทีขายสินค้า
ลงประกาศฟรีใหม่ๆ 2023
โปรโมทธุรกิจฟรี
โปรโมทสินค้าฟรี
แจกฟรี รายชื่อเว็บลงประกาศฟรี
โปรโมท Social
โปรโมท youtube
แจกฟรี รายชื่อเว็บ
แจกฟรีโพสเว็บบอร์ดsmf
เว็บบอร์ดsmfโพสฟรี
รายชื่อเว็บบอร์ดขายสินค้าฟรี
ลงประกาศฟรี เว็บบอร์ด
เว็บบอร์ดขายสินค้าฟรี
ฟรี เว็บบอร์ด แรงๆ
โพสขายสินค้าตรงกลุ่มเป้าหมาย
โฆษณาเลื่อนประกาศได้
ขายของออนไลน์
แนะนำ 6 วิธีขายของออนไลน์
อยากขายของออนไลน์
เริ่มต้นขายของออนไลน์
ขายของออนไลน์ เริ่มยังไง
ชี้ช่องขายของออนไลน์
การขายของออนไลน์
สร้างเว็บฟรีประกาศ

รวมเว็บลงประกาศฟรี ล่าสุด
รวมเว็บประกาศฟรี
โพสต์ขายของฟรี
ลงโฆษณาสินค้าฟรี
โฆษณาฟรี
ประกาศฟรี
เว็บฟรีไม่จำกัด
ทำ SEO ติด Google
ลงประกาศขาย
เว็บฟรียอดนิยม
โพสโฆษณา
ประกาศขายของ
ประกาศหางาน
บริการ แนะนำเว็บ
ลงประกาศ
รวมเว็บประกาศฟรี
รวมเว็บซื้อขาย ใช้งานง่าย
ลงประกาศฟรี ทุกจังหวัด
ต้องการขาย
ปล่อยเช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน
ขายบ้าน คอนโด ที่ดิน
ประกาศฟรี ไม่มี หมดอายุ
เว็บประกาศฟรี ติดอันดับ
ฝากร้านฟรี โพ ส ฟรี
ลงประกาศฟรี กรุงเทพ
ลงประกาศฟรี ทั่วไทย
ลงประกาศโฆษณาฟรี
ลงประกาศฟรี 2023
รวมเว็บลงประกาศฟรี

เพิ่มยอดขายให้เข้าเป้า
เว็บบอร์ดฟรี
โปรโมทฟรี
มีลูกค้าเพิ่ม - YouTube
ผลักดันยอดขายโปรโมทฟรี
โปรโมทผลักดันยอดขาย
โปรโมทแผนการเพิ่มยอดขายให้ได้ผล
โปรโมทวิธีการวางแผนการเพิ่มยอดขาย
ยอดขายไม่ดีควรทำอย่างไร
ยอดขายตกเกิดจากอะไร
ทำไมต้องเพิ่มยอดขาย
ขายฟรี
ยอดการขาย คืออะไร
กลยุทธ์เพิ่มยอดขาย
โพสฟรีการกระตุ้นยอดขาย
โปรโมทกระตุ้นยอดขาย
โปรโมทฟรีออนไลน์กระตุ้นยอดขาย
ประกาศฟรีเพิ่มยอดขาย
ลงประกาศเพิ่มยอดขาย
ฝากร้านฟรีเพิ่มยอดขาย
ลงประกาศฟรีใหม่ ๆ เพิ่มยอดขาย
เว็บประกาศฟรีเพิ่มยอดขาย
Post ฟรี
ประกาศขายของฟรี
ประกาศฟรี
โพส SEO
ลงโฆษณาฟรี
โปรโมทเพจร้านค้า

smf โพสฟรี
smf ขายของออนไลน์อะไรดี
smf โพสฟรี
อยากขายของออนไลน์ smf
ขายของออนไลน์ยังไงให้มีคนซื้อ
smf เริ่มต้นขายของออนไลน์
ไอ เดีย การขายของออนไลน์
เว็บขายของออนไลน์
เริ่ม ขายของออนไลน์ โพสฟรี
smf ขายของออนไลน์ที่ไหนดี
เทคนิคการโพสต์ขายของ
smf โพสต์ขายของให้ยอดขายปัง
โพสต์ขายของให้ยอดขายปังโพสฟรี
smf ขายของในกลุ่มซื้อขายสินค้า
โพสขายของยังไงให้มีคนซื้อ
smf โพสขายของแบบไหนดี
โพสฟรีแคปชั่นโพสขายของยังไงให้ปัง
smf แคปชั่นแม่ค้าออนไลน์
แคปชั่นแม่ค้าออนไลน์ โพสฟรี
ขายของให้ออร์เดอร์เข้ารัว ๆ
smf โพสต์เรียกลูกค้า
โพสต์เรียกลูกค้าโพสฟรี
smf ขายของออนไลน์ให้ปัง
smf โพสต์ขายของ
smf เขียนโพสขายของโดนๆ
แคปชั่นเปิดร้าน โพสฟรี
smf วิธีโพสขายของให้น่าสนใจ
วิธีเพิ่มยอดขาย โพสฟรี
smf เทคนิคเพิ่มยอดขาย